Giới Thiệu Về Lĩnh Vực

header ads

Vì sao Mực – Hải sản cần được bảo quản trong kho lạnh?

Để bảo quản mực ống tươi, ngon, giữ nguyên được hàm lượng chất dinh dưỡng như bạn đầu thì kho lạnh là phương pháp tối ưu và hữu hiệu nhất. Mực cũng là món ăn mà người dân hiện nay ưa chuộng và sử dụng nhiều nên họ luôn chú ý đến độ tươi của mực.

Vậy thì cơ sở doanh nghiệp của bạn đã tìm được địa chỉ lắp đặt kho lạnh bảo mực chất lượng, uy tín hay chưa? Hãy cùng kho lạnh Đại An tìm hiểu điều đó!

Vì sao Mực – Hải sản cần được bảo quản trong kho lạnh?

Hiện nay, đời sống nhân dân được nâng cao. Nhu cầu ẩm thực của họ từ đó mà được chú trọng hơn trước. Chính vì thế, mực là hải sản được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng nhiều nhất. Mực lá hay mực ống là một trong những mặt hàng hải sản ngon và khá bổ biến hiện nay.

 


Như ai cũng biết thì trong thành phần dinh dưỡng của mực có chứa Canxi và Photpho cho nên giúp cho hệ xương và răng của chúng ta thêm chắc khỏe, bổ sung đủ chất dinh dưỡng. Tăng cường hệ miễn dịch cho con người. Mực là loại thực phẩm dễ dàng chế biến với nhiều cách khác nhau. Với sự khéo léo của các bà nội trợ, chúng ta dễ dàng có 1 món ăn ngon, hấp dẫn từ mực ống.

Mực – hải sản tươi sống, phổ biến với người tiêu dùng

Hiện nay, đời sống con người được nâng cao. Nhu cầu ẩm thực của họ từ đó mà được chú trọng hơn trước.

Chính vì thế, mực là hải sản được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng nhiều nhất. Mực lá hay mực ống là một trong những mặt hàng hải sản ngon và khá bổ biến hiện nay. Như ai cũng biết thì trong thành phần dinh dưỡng của mực có chứa Canxi và Photpho cho nên giúp cho hệ xương và răng của chúng ta thêm chắc khỏe, bổ sung đủ chất dinh dưỡng. Tăng cường hệ miễn dịch cho con người. Mực là loại thực phẩm dễ dàng chế biến với nhiều cách khác nhau. Với sự khéo léo của các bà nội trợ, chúng ta dễ dàng có 1 món ăn ngon, hấp dẫn từ mực ống.

Lưu ý khi lắp đặt kho lạnh bảo quản mực



Lắp đặt kho lạnh bảo quản mực dựa trên cơ chế hạ nhiệt độ của mực nhanh xuống thấp đê mực không

bị hỏng. Hơn nữa, kho lạnh bảo quản mực là nơi rã đông sau khi bảo quản lạnh đông mà không có tác động ảnh hưởng đến chất lượng ban đầu. Dưới đây là một số lưu ý chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng:

1. Kết cấu vỏ kho là xốp PU với độ dày tối thiểu là 100mm, có hệ số truyền nhiệt thấp để có khả năng giữ nguồn nhiệt cho kho lạnh.

2. Lắp thêm rèm cách nhiệt ở cửa ra vào để tránh làm thất thoát nhiệt khi nhập, xuất kho sản phẩm.

3. Điều chỉnh nhiệt độ trong kho lạnh duy trì ở mức nhiệt là -2 C (ở mức nhiệt này có thể bảo quản

mực trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo chất lượng) và nhiệt độ cấp đông là -18 C (cấp đông từ lúc

vừa đưa lên bờ cho đến khi dùng).

4. Sử dụng hệ thống máy lạnh có công suất lớn để có thể đảm bảo quá trình làm lạnh nhanh cho kho lạnh.

==>>> Xem thêm: Kho lạnh mini