Giới Thiệu Về Lĩnh Vực

header ads

Quy trình lắp đặt kho lạnh tiêu chuẩn

 Để đảm bảo chất lượng của công đoạn thi công lắp đặt kho lạnh bảo quản 1 cách rẻ nhất, người kỹ sư bắt buộc buộc phải tuân thủ và thực hiện các bước trong quy trình sau đây:

lắp đặt kho lạnh tiêu chuẩn

Lắp đặt kho lạnh cong nghiepmột trong các xu thế được các công ty, công ty lựa sắm rất rộng rãi hiện nay, nhằm bảo quản thực phẩm tốtnhững mẫu hàng hóa khác nhau trong điều kiện môi trường ưng ý với từng cái sản phẩm.

Việc lắp đặt kho lạnh bảo quản đạt tiêu chuẩn chất lượng cao ko chỉ giúp kéo dài thời gian sử dụng của sản phẩm, hàng hóa mà còn góp phần giúp công ty, siêu thị mang thể thông minh chi phí một bí quyết logic nhất. Bên cạnh đó,  không cần nhà hàng chuyên thi công lắp đặt kho lạnh nào cũng biết bí quyết lắp đặt kho lạnh theo đúng tiêu chuẩn và kỹ thuật đã quy định. Chính vì thế, trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin san sớt những bước thực hành của quy trình lắp đặt kho lạnh để bạn đọc với thể tham khảo.

1.Quy trình lắp kho lạnh bảo quản đúng tiêu chuẩn


Bước 1: Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị mặt bằng nền kho lạnh. Trong bước này, người kỹ sư bắt buộc buộc phải đo đạc và kiểm định đặc tính, chất lượng của mặt bằng kho lạnh bảo quản siêu kĩ càng, trong đấy đặc thù bạn phải chú trọng tới độ bằng phẳng của nền kho lạnh, độ dốc của mặt kho.

lắp đặt kho lạnh tiêu chuẩn

Bước 2: Bạn phải chuẩn bị các tấm panel có  kích tấc ưng ý để lắp đặt tại những vị trí khác nhau. Lắp đặt các tấm panel tường và trần cùng lúc, tiếp tới bạn buộc phải cố định những panel cho chắc chắn.

lắp đặt kho lạnh tiêu chuẩn

Bước 3: Sau khi tạo khung cho kho lạnh bảo quản bằng những tấm panel, người kỹ sư nên tiến hành gắn cửa kho lạnh. Trong bước này, hãy đảm bảo kiên cố răng khóa và bản lề được lắp đặt chắc chắn, với cơ cấu trượt cứng, vững

Bước 4: Hoàn thiện công trình và đánh giá kho lạnh bảo quản để đảm bảo chất lượng và công suất hoạt động thấp nhất.

Kho lạnh nông sản, hiểu một phương pháp đơn giản, là 1 dòng tủ lạnh sở hữu kích thước to như một loại kho thóc của bà con nông dân, ko chỉ để cất đựng nông sản mà còn giúp đảm bảo, tăng chất lượng nông sản được bảo quản bên trong. Mỗi loại nông phẩm đều sở hữu 1 đặc điểm khác nhau, chính vì thế điều kiện nhiệt độ, độ ẩm dành cho từng loại nông sản cũng khác nhau.

Ví dụ như: Kho lạnh bảo quản hạt đề nghị độ ẩm 70%, nhiệt độ 18 tới 20°C, oxy phải chăng và điều kiện ánh sáng thấp.

Kho lạnh bảo quản rau quả tươi yêu cầu độ ẩm từ 90 tới 95%, nhiệt độ từ 0 tới 12°C, hàm lượng oxy từ 5 tới 10%, điều kiện ánh sáng tối.

Công dụng của kho lạnh bảo quản nông sản

Kho lạnh bảo quản nông phẩm giúp cho nông phẩm tránh được toàn bộ liên quan thụ động từ môi trường như vi khuẩn, nhiệt độ, độ ẩm, tia bức xạ của mặt trời gây tương tác xấu đến chất lượng làm giá nông phẩm bị hạ thấp.

Ngoài ra, trong mỗi tìm bội thu, trường hợp như bà con dân cày ko thể bán hết nông sản sở hữu thể bảo quản các nông sản thừa ấy trong kho lạnh để sử dụng chúng vào những mục tiêu khác như sản xuất thực phẩm chế biến hoặc tiêu dùng khiến thực phẩm cho gia đình…

Khi sở hữu kho lạnh bảo quản nông sản, nông dân sẽ tận dụng tối đa nguồn vật liệu khi vào mùa thu hoạch, ko bị hạ mức giá hay lãng phí

Di chuyển dễ dàng, tiện dụng lúc vận hành

Lắp đặt kho lạnh bảo quản nông phẩm được xem là một trong những bước quan yếu giúp giữ hàng nông sản được tươi lâu hơn. Nông sản là những sản phẩm bị tác động bởi điều kiện môi trường nhiệt độ bên ngoài. Vì thế tiêu dùng kho lạnh, kho đông lạnh là 1 biện pháp để giảm thiểu tình trạng hư hỏng hàng hóa.

Hiện nay với vô cùng nhiều công ty tiêu dùng kho lạnh để bảo quản sản phẩm, hàng hoá của mình. Điều đó cho thấy kho lạnh sở hữu vai trò quan yếucần thiết trong cung cấp kinh doanh

Lắp đặt kho lạnh nông sản như thế nào?

 Việc lắp đặt kho lạnh cũng tương đối phức tạp, buộc phải sở hữu sự tham mưu của các chuyên gia đa với kinh nghiệm lâu năm và nắm vững quy trình lắp đặt kho lạnh. Việc lắp đặt kho lạnh phải trải qua những bước như sau:

Bước 1: Chuẩn bị mặt nền kho lạnh, đánh giá độ bằng phẳng của nền kho lạnh.

Bước 2: Lắp đặt panel.

Bước 3: Gắn cửa kho lạnh.

Bước 4: Hoàn thiện, kiểm tra kho lạnh.

Tại sao buộc phải lắp đặt kho lạnh nông sản

Việc lắp đặt các kho lạnh để bảo quản hàng nông phẩm cực kỳ quan trọng. Nguyên nhân là vì kho lạnh tới phổ biến lợi ích cho người sử dụng. Trong đó, các doanh nghiệp không thể bỏ qua các tiện dụng và vai trò sau đây của kho lạnh:

Giữ hàng nông sản tươi lâu hơn

Nông sản là mặt hàng buộc phải giữ được độ tươi ngon thì mới quyến rũ khách tìm hàng. Tuy nhiên hàng nông sản lại cực kỳ dễ bị hư hỏng trường hợp như để lâu ngày. Nhất là nếu ko được bảo quản đúng phương pháp. 

cáchđa dạng đơn vị thường áp dụng để giữ được hàng nông sản tươi ngon trong thời kì dài chính là đặt trong các kho lạnh. Những kho lạnh đóng vai trò là giải pháp để hạn chế tình trạng hư hỏng hàng nông sản. 

Tiết kiệm

Kho lạnh giúp tần tiện chi phí và điện năng cho đơn vị sử dụng. Đặc biệt là giả dụ so với tiêu dùng tủ lạnh. Nếu sử dụng kho lạnh thì sẽ giảm giá thành xuống mà lại ko gian to hơn.

Tiện lợi

Kho lạnh dễ túa lắp, đi lạilàm cho vệ sinh. Khi ko còn sử dụng nữa, kho lạnh sở hữu thể tháo rời để hà tiện ko gian cho người dùng. 

Không gian kho lạnh rộng rãi. Vì thế người dùng với thể sắp xếp rộng rãi hàng nông sản khác nhau tại đây. 

Lưu trữ được rộng rãi hơn

Khả năng lưu trữ hàng hóa rộng rãi hơn, nhất là đối với những kho lạnh sở hữu dung tích lớn. Đơn vị với thể bảo quản được phổ biến hàng nông phẩm trong thời gian dài. 

Lắp đặt 1 kho lạnh để cất cất và bảo quản được hàng nông phẩm trong thời kì dài thành công, tức là buộc phải đáp ứng được những đề nghị như sau: 

– Đảm bảo chống lại được những tác động xấu bên ngoài.

– Hệ thống khiến lạnh với thể kiểm soát được nhiệt độ, độ ẩm. 

– Ngăn cản được sự thâm nhập và nguy cơ ảnh hưởng bởi tia bức xạ mặt trời.

– Hệ thống kho lạnh khả năng thoát nhiệt và thoát ẩm tốt.

– Được lắp đặt và bố trí tại vị trí phù hợp để việc chuyển động nông phẩm vào và ra được thuận tiện, dễ dàng.

– Nằm ở vị trí tiện lợi cho việc giao thôngvận động chuyển động của người tham dự lắp đặt, bảo quản. 

– Kho lạnh mang thiết kế chắc chắn, chống lại những lực mạnh từ bên ngoại trừ ảnh hưởng đến.

– Được lắp đặt kiên cố để tiêu dùng được trong một thời kì dài, tần tiện chi phí. 

– Kho lạnh bề ngoài từng khu vực dùng cho các hàng nông sản khác nhau. Mỗi khu vực đáp ứng được các nhu cầu riêng của từng loại nông sản. Trong ấy các bắt buộc về nhiệt độ, độ ẩm bảo quản, điều kiện sáng, thông gió bắt buộc được bảo đảm tiêu chuẩn và vận hành ổn định.

Những để ý quan yếu khi lắp đặt kho lạnh bảo quản hàng nông sản

Khi lắp đặt kho lạnh để bảo quản và giữ hàng nông sản được lâu, đơn vị nên quan tâm các điểm sau: 

– Chọn địa điểm xây dựng và lắp đặt kho lạnh là trên các bề mặt của nền đất nên phẳng. Như vậy để tăng thể tíchtiện lợi cho giai đoạn lắp đặt, sử dụng. 

– Lựa mua địa điểm xây dựng kho lạnh để bảo quản hàng nông phẩmnhững địa điểm sở hữu độ thoáng và khô ráo tiêu chuẩn.

– Xây dựng kho lạnh bảo quản nông phẩmcác địa điểm sắp đường liên lạc và khu vực trồng nông sản. Nhờ vậy giúp cho quá trình di chuyển hàng nông phẩm một phương pháp mau chóngthuận tiện nhất.

– Lưu ý hạn chế cho không khí lọt vào kho lạnh. 

– Không gian kho lạnh bắt buộc luôn khô và thoáng. 

– Chú ý phân loại từng cái nông sản vào từng khu vực riêng ở kho lạnh, theo đúng nhu cầu của từng cái hàng nông sản. 

– Chỉ lưu trữ hàng nông phẩm trong một thời gian nhất định. Tránh để quá lâu để làm cho chất lượng của hàng nông phẩm kém đi.

Các tiêu chuẩn phải bảo đảm lúc lắp đặt kho lạnh nông sản

Kho lạnh bảo quản mang tới vô cùng đa dạng tiện dụng cho bà con dân cày cũng như những nhà máy cung ứng lương thực, thực phẩm. Tuy nhiên dù thiết kế, lắp đặt kho lạnh ở quy mô nhỏ hay lớn thì doanh nghiệp thi công cũng nên đảm bảo gần như những tiêu chuẩn khoa học gồm:

Thiết kế và lắp đặt vỏ kho lạnh

  • Trần, tường và nền của kho đông lạnh được cấu tạo từ những tấm panel cách nhiệt. Vật liệu này làm bằng Polystyrene (PS) tỷ trọng 22kg/tum hoặc polyurethane (PU) tỷ trọng 42kg/m.
  • Các tấm panel được liên kết sở hữu nhau bằng hệ thống khóa camlock hoặc mộng âm dương. Điều này giúp đảm bảo cho kho lạnh với độ kín khít cao và dễ dàng túa toá tấm panel khi phải thiết. 
  • Kho đông lạnh phải dùng hệ thống cửa chuyên dụng khiến cho từ nguyên liệu bí quyết nhiệt polyurethane sở hữu tỷ trọng 43kg/m hoặc vật liệu bọc inox SUS 304.
  • Mặt bằng kho lạnh bắt buộc sở hữu độ bằng phẳng, chống suôn sẻ trượt hiệu quả. Điều này giúp việc bốc, tháo dỡ hàng hóa nhanh chóng, thuận tiện. 

Lắp đặt kho lạnh hầu hết tính năng

  • Kho lạnh nông sản đảm bảo những tính năng về nhiệt độ, mức nhiệt –40ºC đến 20ºC đều với sẵn. Thông thường nhiệt độ bảo quản trong khoảng -2 C > 5 C. 
  • Kích thước kho yêu thích số lượng cũng như quy mô sản xuất, chế biến nhằm đảo bảo khả năng di chuyển thuận lợi. 
  • Hệ thống kho bắt buộc giữ cho rau quả được tươi lâu cùng giá trị dinh dưỡng cao trong 1 khoảng thời gian nhất định. 
  • Hệ thống điều khiển và báo cáo sự cố, báo nhiệt độ vượt giới hạn, báo mất điện bắt buộc thiết kế tự động nhằm với đến sự hoạt động trơn tru nhất. 
  • Lắp đặt gần như hệ thống chống cháy, chống nổ, điều hòa ko khí để nâng cao cao chất lượng của nông sản được trữ trong kho lạnh.
  • Các vật dụng cung ứng điện, nước phải sự đồng bộ. Như vậy lúc bắt buộc xẹp rửa, vệ sinh kho cũng lợi ích và dễ dàng hơn. 

2.Những điều cần để ý khi lắp kho lạnh

Để bảo đảm chất lượng và công suất hoạt động của kho lạnh bảo quản cũng như an toàn cho người thi công 1cách phải chăng nhất, các người kỹ sư công trình phải buộc phải tuân thủ các bước của quy trình lắp đặt kho lạnh đạt tiêu chuẩn, song song đề cao chi tiết an toàn nhất trong môi trường lao độngcông đoạn thi công công trình.


lắp đặt kho lạnh tiêu chuẩn

Trong quá trình thi công lắp đặt kho lạnh bảo quản bạn không buộc phải vội vàng hay đốt cháy quá trình nào ấy gây tác động đến chất lượng của công trình đang thi công. Quan trọng hơn nữa là, sau lúc hoàn tất công trình, bạn bắt buộc với sự kiểm định, giám sát chất lượng trước lúc bàn giao công trình và đưa chúng vào sử dụng.

3. Thi công lắp kho lạnh

Lắp kho lạnh bảo quản là một công tác không hề đơn giản, thậm chí siêu phức tạp và đòi hỏi bắt buộc kĩ thuật cũng như trình độ chuyên môn cao tuy nhiên cũng không quá phức tạp giả dụ chúng ta biết phương pháp tuân thủ đúng quy trình đạt tiêu chuẩn và thực hành đúng trang bị tự các bước trong quy trình đó. Nếu như bạn đang với nhu cầu được tương trợtham vấn thêm về việc lắp đặt, ngoại hình kho lạnh bảo quản vui lòng nhấc máy lên và gọi ngay theo số hotline cho chúng tôi để được tham mưu và báo giá nhanh nhất những bạn nhé. XIn thực tình cảm ơn!

Đơn vị lắp đặt kho lạnh bảo quản chất lượng uy tín bậc nhất tại Hà Nội

         Điện lạnh Biển Bạc vẫn được biết tớimột trong số ít các công ty thi công kho lạnh chuyên nghiệp.Chưa kể đến chi phí lắp đặt tại Biển Bạc còn khôn xiết hợp lý giúp người tiêu dùng với nhu cầu hà tiện được 1 khoản tầm giá đáng kể.

         Nếu người dùng mang bất kỳ thắc mắc buộc phải được giải đáp hoặc nên chọn đến doanh nghiệp thi công lắp đặt kho lạnh bảo quản. Hãy shop mang chúng tôi. Để viên chức công nghệ sở hữu thể đến tận nơi khảo sát và tham mưu cho lắp đặt hệ thống kho lạnh cho bạn.

Mọi thông tin khía cạnh xin liên hệ:

Hotline: 0926 381 999 để được tư vấn miễn chi phí 24/7. Xin trân trọng cảm ơn!

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH BIỂN BẠC

Địa chỉ : Số 812 & 1057, đường Phúc Diễn, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Mã số thuế: 0106802243

Hotline: 0926 381 999

Điện thoại: 02462 543 777